5 máy siêu âm tim cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

11/04/2021 14:45 Lượt xem : 279

Top 5 máy siêu âm tim cao cấp trên thị trường hiện nay có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như GE, Philips, Hitachi, Siemens, Toshiba.

Vai trò của máy siêu âm tim trong việc hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh.


Bệnh lý về tim mạch được đánh giá là bệnh khó, đòi hỏi bác sĩ chuyên môn cao và cần sự hỗ trợ đắc lực từ máy siêu âm tim cao cấp cho hình ảnh siêu âm rõ nét giúp xác định được tình trạng tim và điều trị cho bệnh nhân chính xác nhất.

Top 5 máy siêu âm tim cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Máy siêu âm tim cao cấp của GE: GE Vivid E95

GE Vivid E95 là hệ thống siêu âm tim mạch cao cấp thay thế vị trí của GE Vivid E9. bằng cách tích hợp một hệ thống xử lý hình ảnh dựa trên phần mềm mới và tiên tiến được gọi là cSound. một đầu dò XDclear Matrix mới bao gồm các tùy chọn âm lượng 4D TEE và khả năng 4D tiên tiến .

Với “cSound” mạnh mẽ và có thể lập trình linh hoạt hơn, GE Vivid E95 mang đến khả năng tối ưu hóa hình ảnh tự động nâng cao hơn, 2D Auto EF, AFI Productivity Package, AFI Stress và Scan Assistant Pro hơn so với GE Vivid E9. GE Vivid E95 cũng đạt được công thái học tốt hơn nhờ trọng lượng giảm.

Bảng điều khiển trực quan hơn với màn hình LCD cảm ứng đa điểm 12 inch UHD lớn và Màn hình OLED rộng 22 inch độ phân giải cao chất lượng cao có thể điều chỉnh tự do của nó.

Mặc dù GE Vivid E95 chủ yếu được thiết kế như một hệ thống tim mạch chuyên dụng. 

Máy siêu âm tim cao cấp Philips: Epiq 7C

Philips Epiq 7C đây là hệ thống siêu âm tim sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất, với việc sử dụng một chùm sóng siêu âm chính xác mới. Công nghệ nSiGHT tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh rõ nét  giúp bác sĩ đánh giá chức năng tim và đưa ra chẩn đoán chính xác.
Để khảo sát cấu trúc và chức năng tim một cách nhanh chóng, chính xác nhờ công nghệ siêu âm tim 4 chiều của EPIQ 7C,

Ưu việt hơn so với mặt cắt của siêu âm 2 chiều thông thường. Để đánh giá toàn diện về hình thái và chức năng tim một cách nhanh chóng  dựa trên ứng dụng  Heart Model 

Với các đặc điểm nổi bật trên Philips EPIQ 7C được biết đến là một trợ thủ đắc lực. hỗ trợ các các bác sĩ tim mạch trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh giúp cho việc đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Máy siêu âm tim cao cấp Toshiba (Canon): Canon Aplio i900

Canon Aplio i900 là một hệ thống siêu âm chẩn đoán đa năng cao cấp có các tùy chọn tim mạch 3D / 4D tiên tiến với danh tiếng lớn trong lĩnh vực X quang.

Canon Aplio i900 cùng với lựa chọn đầu dò phong phú nổi tiếng của Canon hỗ trợ một loạt các ứng dụng lâm sàng

bao gồm sản khoa: ổ bụng, phụ khoa, nhi khoa, các cơ quan nhỏ, trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh đau bụng, qua trực tràng, qua âm đạo, MSK ( tim người lớn, tim trẻ em và mạch ngoại vi.

Canon i900 đạt tiêu chuẩn với một loạt các công nghệ độc quyền, đã được chứng minh lâm sàng của Canon như:

Hình ảnh chính xác (Giảm đốm sáng), ApliPure + (Kết hợp không gian), Advanced Dynamic FlowTM (ADF), Smart 3D, BEAM, Hình ảnh siêu vi mạch (SMI ), Micro Slice động thông minh, Ghép kênh và Ma trận âm lượng. Các tùy chọn bổ sung bao gồm Theo dõi chuyển động trên tường 2D, Phân tích van hai lá, Hình ảnh tương phản, 4D, Độ sáng (Giống như HDlive trong GE), Fly Thru, Elastography, Shear wave, Smart Fusion, MicroPure và Panoramic View.

Máy siêu âm tim cao cấp của Siemens: ACUSON SC2000 PRIME

ACUSON SC2000 PRIME là một hệ thống siêu âm tim có ứng dụng AI cung cấp cho bạn hiệu quả quy trình làm việc và độ chính xác

Điểm nổi bật
• Mô hình hóa và đo lường van động mạch chủ và van hai lá tự động bằng một cú nhấp chuột trong vòng vài giây với eSie Valves
• Có khả năng 2D và 4D TTE, TEE, ICE và TrueFusion trên một hệ thống
• Các ứng dụng lâm sàng tiên tiến dựa trên kiến thức chỉ với 1 cú nhấp chuột: eSie Measure,
eSie LVA, eSie Left Heart và eSie Valves
• Các ứng dụng nâng cao để hỗ trợ phản hồi định kỳ và hướng dẫn can thiệp với eSie PISA,
eSie VVI, Phân tích thể tích thất phải (RVA), Hướng dẫn Septal, TrueFusion và hơn thế nữa

Máy siêu âm tim cao cấp của Hitachi: LISENDO 880

Máy siêu âm tim Hitachi LISENDO 880 là hệ thống siêu âm chẩn đoán 3D / 4D (tùy chọn) cao cấp của Hitachi dành cho bác sĩ tim mạch
Với các tính năng nổi bật: 
Hình ảnh tinh khiết để đạt được chất lượng hình ảnh cơ bản đáng chú ý trong tim mạch. đạt được độ tin cậy cao hơn trong quá trình chẩn đoán và điều trị

LISENDO 880 là giải pháp siêu âm chẩn đoán 3D / 4D cao cấp mới của Hitachi dành cho các bác sĩ tim mạch

Với các tính năng chụp ảnh tim sáng tạo, có thể nâng các đánh giá huyết động học lên một cấp độ mới:
Thế hệ mới của đầu dò tim mạch, đầu dò đơn tinh thể Phased Array và Linear 4G CMUT (Đầu dò siêu âm vi gia công điện dung) với hình ảnh chất lượng cao được điều chỉnh cho nhiều loại xét nghiệm.
Đầu dò tim: Đầu dò mảng pha 3D đã được thiết kế mới với công nghệ đơn tinh thể cuối cùng để nhận ra độ phân giải không gian. Thời gian và độ tương phản cao, đặc biệt cần thiết cho tim mạch. 

 

Vì sao nên chọn mua máy siêu âm tim tại Maysieuamchinhhang.com?


Lắp Đặt Miễn Phí Khắp 63 Tỉnh Thành

Bảo Hành Chính Hãng 18 Tháng

Giao hành nhanh chóng,

Chuyên phân phối máy siêu âm 5D chính hãng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hotline: 0937.656.355


Điện thoại: 0936.383.395
Email: maysieuamvnhcm@gmail.com
Website: MaySieuAmChinhHang.com
 


    Gọi ngay : 0936.838.395