Máy siêu âm 5D có giá bao nhiêu? công ty nào phân phối máy siêu âm 5D?

19/04/2022 13:21 Lượt xem : 200

Với sự phát triển của công nghệ thì việc chọn máy siêu âm 5D đang là xu hướng của các cở sở y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và thu hút được khách hàng tăng doanh thu.

Máy siêu âm 5D có giá bao nhiêu?

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ thì xu hướng chọn mua máy siêu âm 5D trang bị cho các cơ sở y tế từ bệnh viện đến phòng khám tư nhân là điều tất yếu. Mỗi hãng sẽ có mức giá khác nhau, từ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng. Dưới đây là 5 máy siêu âm 5D có mức giá phù hợp với phòng khám tư:

1. Voluson P8

Voluson P8 là máy Siêu âm Doppler màu 4D chuyên Sản phụ khoa của hãng GE -Mỹ với chất lượng hình ảnh vượt trội – đáp ứng mọi yêu cầu của phòng khám Sản phụ khoa, Tổng quát.
Với các phần mềm nổi bật:
SRI: Giúp làm giảm các nhiễu ảnh nội mô giúp cải thiện độ nét và độ tương phản của hình ảnh.
CrossXBeamCRI™: Giúp làm tăng khả năng phân biệt các bờ, giao diện mô rõ ràng hơn.
Dual‐view: Cho phep hiển thị đồng thời cấu trúc giải phẫu và dòng màu.
HD‐Flow™: sử dụng Doppler năng lượng 2 chiều để giúp cải thiện độ nhạy và chính xác trong việc phát hiện dòng màu.
SonoNT™: Đo độ mờ da gáy tự động; độ chinh xác cao.
Single View: chức năng như một con dao ảo cho phép xem cấu trúc từ các mặt cắt khác nhau.
VCI (Volume Contrast Imaging): Giúp tạo nên một độ phân giải tương phản cao của khối thể tich 3D tĩnh va theo thời gian thực trong tất cả các mặt phẳng, làm tăng độ nét hinh ảnh trong các thăm khám đầu 3 tháng giữa của thai kỳ.
Beta View: Giảm điều khiển lại đầu dò trong không gian hẹp
Đầu dò 4D siêu nhẹ chỉ 200gram.
IOTA LR2: Chức năng đo đạc bán tự động khối u buồng trứng
Dữ liệu thô (Raw Data) Cho phép quét lại hình ảnh bệnh nhân ở bất kỳ thời điểm nào, tăng hiệu suất và cải thiện độ tin cậy của chẩn đoán.
Màn hình: Màn hình 15″ độ phân giải cao.
Hiện nay với một số model phiên bản mới có cập nhật phần mềm HDlive/5D

 

2. Samsung HS60

Samsung HS60 là hệ thống siêu âm chẩn đoán đa năng cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhiều ứng dụng bao gồm sản khoa, ổ bụng, phụ khoa, nhi khoa, các cơ quan nhỏ, trẻ sơ sinh đau bụng, trẻ sơ sinh, qua trực tràng, qua âm đạo, MSK ( thông thường, bề ngoài), tiết niệu, tim người lớn, tim trẻ em và mạch ngoại vi.

Realistic Vue là công nghệ 3D / 4D hàng đầu của Samsung trên thị trường và là một công cụ kết nối thai nhi và mẹ vượt trội tương tự như HDlive của GE. HS60 cũng hỗ trợ các tính năng 5D NT và 5D Follicle độc đáo và tự động cùng với XI STIC và 3D XI. Những công nghệ này sẽ giúp nâng cao sự tự tin chẩn đoán của bác sĩ trong các giai đoạn trước khi mang thai và mang thai.
Mặt khác, các tùy chọn tim mạch của Samsung HS60 bị hạn chế vì đó không phải là thị trường mục tiêu. Tuy nhiên, dòng sản phẩm đầu dò mạnh mẽ của nó và các tính năng Hình ảnh chung như Elastoscan, E-Strain, Panoramic, Needle Mate + và CEUS + cho phép các nghiên cứu chuyên sâu hơn.

 

3. Mindray DC-70
Mindray DC-70 là Hệ thống siêu âm Doppler màu tầm trung chuyên dùng trong ứng dụng dịch vụ chia sẻ, đặc biệt là ở chế độ 3 / 4D nâng cao trong OB / GYN. Mindray DC-70 cũng được thiết kế để đáp ứng một loạt các ứng dụng bao gồm bụng, nhi khoa, các cơ quan nhỏ, trẻ sơ sinh đau bụng, đau bụng cho người lớn, qua trực tràng, qua âm đạo, MSK (thông thường, bề ngoài), tiết niệu, tim người lớn, và tàu ngoại vi.

Đối với giải pháp chăm sóc OB / GYN tiên tiến có tính cạnh tranh, các tùy chọn OB / GYN tuân theo trên Mindray DC-70 là rất quan trọng. iLive, giống như Samsung’s Realistic Vue và GE’s HDlive, là một công cụ kết xuất ảo hóa để có được hình ảnh thai nhi thực tế đến kinh ngạc; và góc của nguồn sáng có thể được điều chỉnh tùy ý. Chức năng iPage cung cấp nhiều lát hình ảnh 2D từ hình ảnh khối 3D, tương tự như Hình ảnh CT hoặc MR. Smart OB là một công cụ đo lường tự động cung cấp 5 phép đo thường dùng nhất của OB như BPD / HC / FL / AC / OFD. Cuối cùng, Smart NT là một chức năng đo lường tự động khác, đo lường và hiển thị kết quả NT tối đa theo phương pháp tiêu chuẩn công nghiệp là “in to in

 

4. E-CUBE 9 DIAMOND

E-CUBE 9 DIAMOND phiên bản cập nhật của E-CUBE 9 bao gồm Live HQ (GE’s HD live). Dựa trên sự chuyển đổi của nền tảng, công nghệ và tính năng cấp cao hơn, E-CUBE 9 nâng cao giá trị người dùng trong từng giai đoạn thực hành hàng ngày, từ đăng ký bệnh nhân đến đánh giá lâm sàng, cũng như xác nhận chẩn đoán.

 

5. Sonoscape P20/P25


Cung cấp hình ảnh chất lượng cao với giá cả phải chăng, Sonoscape P20 đã trở thành một trong những model được các phòng khám tư săn đón nhiều nhất. Thiết kế dễ sử dụng, thanh mảnh, và đầy đủ năng lượng với các gói tính toán của nó cho các ứng dụng chính. P20 được tạo ra để đáp ứng mọi nhu cầu. Chưa kể khả năng 4D HDlive/5D/Slive,  cập nhật hình ảnh rõ nét hơn SonoScape không bao giờ ngừng tiến bộ trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh của sản phẩm để cải thiện sự tự tin chẩn đoán cho các bác sĩ. Với hình ảnh phi thường được cung cấp bởi P20, các cấu trúc giải phẫu rõ ràng hơn bao giờ hết

  •  Siêu âm transperineal sàn chậu 4D có thể mang lại các giá trị lâm sàng hữu ích để đánh giá tác động của việc sinh âm đạo đối với ngăn phía trước của phụ nữ, đánh giá liệu cơ quan chậu có bị phát triển hay
  •  S-Live Silhouette S-Live Silhouette là một hình ảnh siêu âm 5D khối lượng trong suốt độc đáo để có cái nhìn toàn diện hơn trong và ngoại quan về giải phẫu và cung cấp thêm thông tin chẩn đoán phong phú cho phòng khám. 
  •  C-xlasto dành cho phụ khoa Hình ảnh C-xlasto tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân tích và ghi chép về độ cứng mô để cải thiện phát hiện khối u và trực quan hóa. Được sử dụng chủ yếu chỉ trong các máy dò tuyến tính, máy dò truyền âm mới của SonoScape cho phụ khoa đang phá vỡ khuôn và mở rộng các ứng dụng tinh khoa. 
  •  Paranomic Hình ảnh toàn cảnh thời gian thực Với sự kết hợp giữa dòng chảy màu sắc và Hình ảnh toàn cảnh thời gian thực, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy dòng máu của một tĩnh mạch hoặc động mạch hoàn chỉnh. Thực hiện trong thời gian thực để thuận tiện cho máy quét siêu âm, và bất kỳ lỗi nào có thể được theo dõi và sửa chữa dễ dàng mà không làm gián đoạn quá trình quét.
  • Elastography cho phép phân tích đàn hồi định lượng toàn diện. Trong khi đó, nó tương thích với nhiều đầu dò để đảm bảo sự sinh sản tốt và kết quả đàn hồi định lượng cao. 

u-Scan Công nghệ hình ảnh u-Scan thế hệ mới mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tốt hơn bằng cách giảm tiếng ồn, cải thiện tín hiệu cạnh. 

Hiện nay có những công ty nào phân phối máy siêu âm 5D uy tín tại Việt Nam ?


CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TRANG THIẾT BỊ Y TẾ T.D chuyên phân phối GE dòng Voluson

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THIẾT BỊ Y TẾ AN VIỆT nhập khẩu phân phối SamsungMedison

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG NAM nhập khẩu phân phối SamsungMedison

CÔNG TY TNHH KIM AN THÀNH nhập khẩu phân phối SamsungMedison

Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Y Tế Việt Nam nhập khẩu phân phối Mindray

Công ty TNHH XNK Y Tế Thăng Long nhập khẩu phân phối Sonoscape chính thức tại Việt Nam...

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0936838395 với 10 năm kinh nghiệm tư vấn các phòng khám sản/sản phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh, nội tổng quát, tim mạch... chúng tôi giúp bạn chọn được máy siêu âm 5D cao cấp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn 


Điện thoại: 0936.383.395
Email: maysieuamvnhcm@gmail.com
Website: MaySieuAmChinhHang.com
 


    Gọi ngay : 0936.838.395