Máy siêu âm 4d giá rẻ dành cho bác sĩ mới khởi nghiệp, phòng khám sản/sản phụ khoa, nội tổng quát

25/03/2021 17:11 Lượt xem : 307

Máy siêu âm 4d giá rẻ phù hợp với các phòng mạch tư nhân như phòng khám sản/sản phụ khoa, nội tổng quát, tim mạch.. với ưu điểm nổi bật là ngân sách đầu tư thấp nhưng chất lượng đáp ứng được hỗ trợ chẩn đoán ban đầu.

5 máy siêu âm 4d giá rẻ phù hợp với các bác sĩ mới khởi nghiệp

Trong phân khúc máy siêu âm 4d giá rẻ này thì giao động từ 300-500 triệu đồng. Đây là hệ thống siêu âm 4d cơ bản, công nghệ ít tiên tiến và có mức giá thấp nhất, tiết kiệm chi phí phù hợp với các bác sĩ mới khởi nghiệp

Máy siêu âm được đề xuất: Sonosacape S11plus, Alpinion E-CUBE 7, GE Logiq P5

Máy siêu âm 4D giá rẻ nhất cũng được trang bị đầy đủ tính năng, ứng dụng cơ bản với mức giá thấp nhất có thể. Hầu hết tất cả các tính năng không cần thiết đều bị loại bỏ và phần cứng được thu nhỏ để hạ giá thành. Tuy nhiên, khi các thương hiệu mới hơn đã đầu tư tiến vào phân khúc này nhiều hơn bất kỳ các thương hiệu hàng đầu nào khác, các thương hiệu hàng đầu đã phải giữ một vài tính năng tầm trung để giữ lợi thế. Điều này cùng với áp lực từ các thương hiệu mới này đã đưa 4D tiếp cận với hàng triệu bác sĩ và phòng khám mà trước đây không thể mua được và chất lượng hình ảnh cũng như tính năng của phân khúc nền kinh tế ngày nay tốt hơn và ít tốn kém hơn so với chỉ 5 năm trước. Nói cách khác, đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư máy siêu âm 4D cho phòng mạch của bạn.

Những gì mong đợi trong phân khúc máy siêu âm 4D giá rẻ

Các tính năng 4D cơ bản
Các tính năng tự động hóa rất hạn chế
Lựa chọn giới hạn các đầu dò
Nhắm mục tiêu đến các cơ sở tư nhân và phòng khám chuyên khoa

 

Sonoscape là một trong những thương hiệu lớn của Trung Quốc đã có mặt trên 130 quốc gia trên thế giới, vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm đã và đang được các bác sĩ mới khởi nghiệp tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng và giá thành.
Sonoscape S11plus là máy siêu âm 4d bàn đẩy rẻ nhất trong dòng máy siêu âm 4d của Sonoscape, với màn hình 17inc, thiết kế nhỏ gọn, với 4 cổng cắm đầu dò hoạt động, chất lượng hình ảnh tốt vượt xa mong đợi của bạn và việc lựa chọn đầu dò có thể chấp nhận được. Máy được cài đặt sẵn thước đo trong siêu âm thai sản, phần mềm 4d, tim mạch. Đây được biết đến là máy siêu âm đa chức năng với đầy đủ ứng dụng hỗ trợ chẩn đoán ban đầu cho các bác sĩ sản/sản phụ khoa, nội tổng quát, tim mạch, cơ xương khớp...Ngoài ra đầu dò convex thiết kế nhỏ gọn, giúp bác sĩ quét được những góc khuất một cách dễ dàng.

 

Alpinion là một trong những thương hiệu mới đang thúc đẩy định nghĩa về những gì mà sóng siêu âm nền kinh tế có thể cung cấp. Mặc dù không được nhiều người biết đến nhưng thương hiệu Hàn Quốc này được thành lập bởi các đối tác mang kinh nghiệm của họ từ Medison và cho thấy mình có khả năng tạo ra các đầu dò chất lượng rất tốt. Những người quen thuộc với các sản phẩm của Medison sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng trong các sản phẩm của Alpinion. GE, thương hiệu thống trị 4D thường rất mạnh trong phân khúc từ cao cấp đến tầm trung trong 4D, nhưng cung cấp một số tùy chọn 4D nền kinh tế hiện đang giảm giá để cạnh tranh hơn trong phân khúc máy siêu âm 4D giá rẻ.

Những lý do chính mà Alpinion E-CUBE 7 được khuyên dùng:
Màn hình LED rộng 18,5 inch có thể điều chỉnh độ nghiêng và xoay
Giải pháp hợp lý nhất để hỗ trợ các ứng dụng thai nhi 3 / 4D
Đầu dò lồi 4D cơ học nhẹ VC1-6
Volume Master: Tốc độ kết xuất nhanh và chất lượng hình ảnh tốt
Chế độ 4D: Bề mặt 3D, Nhiều lát cắt, Nhiều mặt phẳng và 4D thời gian thực

 

Các lý do chính khiến GE Logiq P5 được khuyến nghị:
Màn hình LCD 15 inch với cánh tay khớp nối hoàn toàn
Một loạt các ứng dụng như hình ảnh chung và dịch vụ chia sẻ
3 đầu dò 4D cơ học: (4D3C-L Convex, 4D8C Microconvex, 4DE7C Endocavitary
Công nghệ thăm dò cũ hơn; chất lượng hình ảnh 4D chấp nhận được nhưng tốc độ khung hình hạn chế
Các chế độ thu nhận và kết xuất 3D cơ bản và nâng cao bao gồm cả chế độ 4D B-mode
SRI & XRES
Tự động tối ưu hóa cho B / C / D

Bạn là bác sĩ mới khởi nghiệp hay nhà đầu tư cần trang bị cho phòng khám của mình máy siêu âm chính hãng 4d giá rẻ, hãy liên hệ chúng tôi theo số Hotline: 0936.838.395 để được tư vấn miễn phí 
 


Điện thoại: 0936.383.395
Email: maysieuamvnhcm@gmail.com
Website: MaySieuAmChinhHang.com
 


    Gọi ngay : 0936.838.395