Máy đo loãng xương toàn thân và gót chân có giá bao nhiêu?

15/05/2022 19:11 Lượt xem : 163

Máy đo loãng xương giá bao nhiêu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi đầu tư mua máy. Giá máy phụ thuộc vào chất lượng và cấu hình và có giá giao động từ 150 triệu-> 690 triệu đồng.

Máy đo loãng xương bán chạy nhất?  máy đo loãng xương giá bao nhiêu?

Bạn đang có dự định mua máy đo loãng xương  để phục vụ cho công việc của mình? Nhưng  phân vân không biết giá máy đo loãng xương trên thị trường hiện nay như thế nào? Và nên chọn loại máy nào thì có chất lượng tốt, chính hãng. Hãy cùng maysieuamchinhhang.com tham khảo những thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé!

Hiện nay máy đo loãng xương Hàn Quốc bán chạy nhất bởi 5 lý do: 


1. Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế


Máy đo loãng xương được công nhận đạt tiêu chuẩn Châu  u EC và có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO, KFDA hoặc tương đương, nhờ đó tạo được niềm tin. 

2. Độ chính xác cao


Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại bằng tia X hay siêu âm trong chẩn đoán giúp các máy đo loãng xương Hàn Quốc cho ra kết quả tốc độ nhanh chóng hơn so với các loại máy đo của các nước khác, độ chính xác cao, hạn chế tối đa sai số.

3. Tuyệt đối an toàn


Máy đo loãng xương Hàn Quốc đảm bảo không gây hại cho sức khỏe vì trong quá trình sử dụng hầu như không phát tạn phóng xạ nên các bác sĩ không cần mặc áo chì, thiết bị này còn đảm bảo an toàn với cả phụ nữ đang mang thai.

4. Dễ dàng sử dụng


Các máy đo loãng xương Hàn Quốc không chỉ có thiết kế đơn giản mà còn tiện lợi trong việc di chuyển, dễ dàng thao tác, phù hợp kể cả những người mới bắt đầu sử dụng.  

5. Giá cả phải chăng 


So với các loại máy đo loãng xương trên thị trường như các máy từ Mỹ, Nhật Bản thì giá của máy đo Hàn Quốc không quá đắt, rất hợp lý với tính năng lại ưu việt mà thiết bị mang đến, lại tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

Giá máy đo loãng xương Hàn Quốc là bao nhiêu?

Máy đo loãng xương toàn thân bằng tia X

Có giá : 650 -> 690 triệu đồng 

Thông tin về máy:
Máy đo Dexxum T toàn thân bằng tia X là một thiết bị y tế cho chẩn đoán loãng xương sử dụng công nghệ DXA (Hấp thu tia X năng lượng kép) tính toán mật độ khoáng chất trong xương bằng cách phân tích hình ảnh hiện thị được từ việc quét các vị trí như xương cột sống, xương đùi, xương cẳng tay bằng công nghệ chùm tia rẻ quạt. 

Thiết bị có phương thức quét liên tục đồng thời 3 vị trí cùng một lúc: xương cột sống AP và xương đùi kép, với thời gian tối đa 5 phút 53 giây và tỉ lệ sai số thấp hơn 1%.

Các vị trí quét của máy:
Xương cột sống AP;
Xương đùi Xương cẳng tay;
Xương cột sống bên;
Chấn thương chỉnh hình.

 

Ưu điểm của máy  máy đo độ loãng xương toàn thân bằng tia x

- Máy đo loãng xương Dexxum T không phát tán phóng xạ do sử dụng hai tia X với năng lượng cực thấp (low – energy X-rays) nên rất an toàn cho người bệnh và người điều khiển, ngay cả khi không mặc đồ bảo hộ bên ngoài.
- Loại máy đo loãng xương này có độ chính xác rất cao với tỷ lệ sai số thấp chỉ dưới 1%.
- Máy có chế độ báo cáo chi tiết, cho phép so sánh kết quả của bệnh nhân với các thanh niên thông thường và độ tuổi tương ứng. 

Xem chi tiết về sản phẩm: Tại đây 

Máy đo loãng xương gót chân Sonost 3000 - SONOST 3000 

Giá bán: 150->170 triệu đồng 

Thông tin về máy:

Đây là dòng máy hiện đại và được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn. Thiết bị sử dụng công nghệ siêu âm trong chẩn đoán, phép đo gót chân đơn giản.

Máy đo cung cấp thông tin về chất lượng xương và các chẩn đoán rạn nứt, đo các thông số SOS (tốc độ âm) và BUA (độ suy hóa sóng âm băng rộng) và ứng dụng chúng để tính toán chỉ số BQI (chỉ số chất lượng xương). 

SONOST 3000 có thể kết nối máy tính với bộ nhớ lưu trữ hơn 10.000 bệnh nhân. 

Hệ thống lắp đặt đơn giản, độ bền cao cùng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cho việc thăm khám lưu động.

 

Ưu điểm nổi bật của máy:

- Thời gian đo nhanh chóng chỉ từ 15 giây là có được kết quả với độ chính xác cực cao.
- Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và thăm khám lưu động.
- Máy tương đối sử dụng ngay cả với những người mới.

Trên đây là những thông tin cũng như giá máy đo loãng xương tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy siêu âm chất lượng, chính hãng và có giá tốt hãy liên hệ với Maysieuamchinhhang.com để nhận được sự tư nhất tốt nhất nhé. Hotline:0936.838.395.
 


Điện thoại: 0936.383.395
Email: maysieuamvnhcm@gmail.com
Website: MaySieuAmChinhHang.com
 


    Gọi ngay : 0936.838.395