Máy siêu âm màu Aloka ssd 3500 tiết kiệm chi phí


Tình trạng : Còn hàng

Máy siêu âm màu Aloka ssd 3500  là máy siêu âm cho chất lượng hình ảnh rõ nét, phù hợp với bác sĩ làm siêu âm nội tổng quát, cơ xương khớp, tuyến giáp, mạch máu, sản/sản phụ khoa.



Tổng quan về máy siêu âm màu Aloka ssd3500 

 ALOKA SSD3500 được biết đến là một hệ thống được thiết kế với các công nghệ kỹ thuật số front-end cho các hệ thống phức tạp hơn.
Được phát triển để chụp ảnh X quang và siêu âm cơ xương có độ chính xác cao, ProSound SSD-3500 rất được các chuyên gia ưa thích vì đặc biệt dễ sử dụng, cơ chế hình ảnh kỹ thuật số có độ phân giải siêu cao và khả năng tương thích linh hoạt với nhiều dòng đầu dò chuyên dụng để nâng cao chẩn đoán.

 

Máy siêu âm màu ALOKA SSD3500 với kiểu dáng nổi bật


 Được thiết kế với tính công thái học, tính di động và thân thiện với người dùng nhằm mang lại lợi ích cho cả bác sĩ và bệnh nhân. Thiết kế giao diện tinh tế nhưng đơn giản của nó cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các tần số và cài đặt cho phù hợp với ứng dụng cụ thể.


            Ngoài khả năng hình ảnh 3D / 4D thời gian thực,  ALOKA SSD3500 của Hitachi Aloka còn cung cấp các tính năng công nghệ tiên tiến bao gồm Hình ảnh tần số Quint (lên đến 5 lựa chọn tần số truyền), Tiếng vọng hài hòa mô, Xử lý đa tia, Màn hình động kép, góc Chế độ M và bộ chuyển đổi A / D 12 bit, trong số những người khác

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ THĂNG LONG

27 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Sản phẩm liên quan
    Gọi ngay : 0936.838.395