Máy nội soi tiêu hóa Pentax Epk V1500c tiết kiệm chi phí


Tình trạng : Còn hàng

Máy nội soi tiêu hóa Pentax Epk V1500c là hệ thống nội soi mới cho chất lượng hình ảnh HD dựa trên công nghệ đèn CMOS và đèn LED, giá phù hợp phòng khám đa khoa, bệnh viện tuyến huyện.



Máy nội soi tiêu hóa Pentax EPK V1500 tiết kiệm chi phí

 

Pentax EPK V1500c là một hệ thống nội soi tiêu hóa có nét cao PENTAX dựa trên công nghệ CMOS và LED. Với các thiết bị ngoại vi được thiết kế riêng và cơ sở hạ tầng bán hàng và dịch vụ PENTAX Medical nổi tiếng, chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp HD hoàn chỉnh với giá bán phải chăng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống hoàn chỉnh và thuận tiện để di chuyển giúp cho việc chẩn đoán và các quy trình điều trị hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng thực hiện, thì VERSA chính là câu trả lời cho bạn.

 

Cải thiện chẩn đoán với HD
Chất lượng hình ảnh Độ nét cao được hỗ trợ bởi thuật toán nâng cao hình ảnh để quan sát các mẫu niêm mạc và mạch máu có độ tương phản cao.

Hiệu suất nhất quán, giảm thiểu chi phí vận hành
VERSA dựa trên công nghệ cảm biến CMOS HD và sử dụng nguồn sáng LED tích hợp để đảm bảo tuổi thọ lâu dài và hiệu suất nhất quán. Công nghệ này giúp giảm thiểu chi phí bảo trì. Chức năng ghi USB của VERSA giúp giảm chi phí vận hành, vì ảnh có thể được ghi lại bằng kỹ thuật số mà không cần thêm chi phí in ấn.

Cơ sở hạ tầng dịch vụ y tế PENTAX đáng tin cậy
Nền tảng VERSA của PENTAX Medical đi kèm với việc cung cấp dịch vụ toàn diện, nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong dịch vụ sau bán hàng. Cơ sở hạ tầng dịch vụ được thiết lập tốt của chúng tôi nhằm giảm thiểu thời gian quay vòng và tuân theo các tiêu chuẩn dịch vụ và sửa chữa chất lượng cao nhất. Tất cả các sửa chữa đều được hỗ trợ bởi chương trình bảo hành của chúng tôi.

Bộ xử lý video VERSA (EPK-V1500c)
Hình ảnh độ nét cao
Được trang bị cảm biến hình ảnh độ phân giải cao và công nghệ chiếu sáng LED, VERSA bảo vệ màu nội soi và hiển thị hình ảnh chất lượng cao.

 

HbE (Tăng cường Hemoglobin)
Hình ảnh chi tiết của các mẫu tĩnh mạch rất hữu ích cho việc chẩn đoán nâng cao ống tủy sống. Chức năng Tăng cường Hemoglobin cải thiện độ chiếu và độ rõ của các mẫu tĩnh mạch. Nó cũng áp dụng cho thời gian thực và hình ảnh đông lạnh.

 

Thông số kỹ thuật nội soi
Cảm biến hình ảnh HD
Được trang bị cảm biến HD CMOS và hệ thống xử lý kỹ thuật số, ống nội soi tối đa hóa chất lượng hình ảnh nội soi in-vivo.

 

Tay cầm Ergonomic
Thiết kế tay cầm đã được thiết kế để đảm bảo sử dụng thoải mái ống nội soi Độ nét cao. Núm điều hành được làm để cầm nắm thoải mái.

Công ty TNHH XNK Y Tế Thăng Long là đơn vị nhập khẩu độc quyền máy nội soi tiêu hóa Pentax EPK V1500c tại thị trường Việt Nam. Phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế của bạn cần trang bị hệ thống nội soi chất lượng hình ảnh sắc nét, công nghệ mới, đầy đủ giấy tờ với mức giá tiết kiệm nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0936.838.395 để được tư vấn 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ THĂNG LONG

27 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Sản phẩm liên quan
    Gọi ngay : 0936.838.395