Bộ xử lý Pentax DEFINA EPK 3000 có i-scan


Tình trạng : Còn hàng

Máy nội soi Pentax DEFINA EPK 3000 là bộ xử lý tích hợp đa chức năng gồm nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng và nội soi khí phế quản chỉ cần thay đổi dây soi. Chất lượng hình ảnh full HD, tích hợp phần mềm chẩn đoán ung thư sớm i-scan.



Bộ xử lý DEFINA HD Video EPK 3000 PENTAX Nhật Bản


Công nghệ nội soi HD mang đến cho bạn giải pháp linh hoạt cho thực hành lâm sàng của bạn.
Bộ xử lý video DEFINA EPK 3000 độ nét cao cung cấp một nền tảng linh hoạt cho phép bạn chọn cấp độ công nghệ đáp ứng nhu cầu lâm sàng và tài chính của bạn.


Giải pháp DEFINA HD cung cấp hình ảnh HD chất lượng cao giống nhau cho tất cả các chuyên khoa, dù là đường tiêu hóa, EUS, hô hấp hay tai mũi họng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn có bao gồm phần mềm nâng cao hình ảnh i-scan của chúng tôi hay không, cả hiện tại và trong tương lai.
Nếu bạn đang có kế hoạch nâng cấp từ độ nét tiêu chuẩn lên nội soi độ nét cao với sự lựa chọn khám phá những lợi ích của công nghệ nâng cao hình ảnh, bộ xử lý video DEFINA EPK-3000 mang đến sự linh hoạt để tạo ra hệ thống nội soi tối ưu cho cơ sở của bạn.

 

Hệ thống DEFINA EPK 3000 độ nét cao cung cấp hình ảnh HD chất lượng cao để hỗ trợ nhu cầu chẩn đoán và điều trị hàng ngày của một cơ sở nội soi hiện đại.


1. Hình dung tuyệt vời
Hình ảnh rực rỡ, độ nét cao với ánh sáng xenon để có hình ảnh rõ ràng và chi tiết hơn về cấu trúc niêm mạc.
Mở rộng dải động cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời để cải thiện khả năng hiển thị trường xa.

2. Nền tảng linh hoạt
Được thiết kế như một nền tảng đa mục đích, DEFINA hỗ trợ các chuyên khoa khác nhau như GI, EUS, Pulmonology và ENT, tối ưu hóa quy trình đầu tư và công việc của bệnh viện.

 

3. Khả năng nâng cấp
Hình ảnh Độ nét cao có thể được tăng cường với công nghệ i-scan để hỗ trợ phát hiện, phân giới và xác định đặc điểm.

 

Giải pháp nâng cao

DEFINA EPK-3000 là một giải pháp nội soi đa năng, mang đến khả năng nâng cấp hệ thống từ phiên bản ánh sáng của DEFINA lên DEFINA bằng i-scan. Bản nâng cấp cho phép bạn bước vào thế giới Độ nét cao được nâng cao với i-scan để đảm bảo kết quả chẩn đoán được tối ưu hóa.

DEFINA EPK 3000 Nâng cao kết quả lâm sàng của bạn với chức năng chẩn đoán ung thư sớm (i-scan)


i-scan là công nghệ nội soi nâng cao hình ảnh kỹ thuật số và là công cụ nội soi ảo. Dễ dàng vận hành chỉ với một nút chạm, nó cung cấp kết quả hình ảnh nhanh chóng và xử lý thời gian thực. Dựa trên các nghiên cứu lâm sàng đã được chứng minh và phản hồi từ các nhà lãnh đạo quan trọng trong ngành, hình ảnh HD kết hợp với công nghệ i-scan mang lại


Ưu điểm đáng kể: nó cải thiện khả năng phát hiện, xác định đặc điểm và phân định các tổn thương đáng ngờ ở GI dưới và trên, đồng thời giúp đưa ra can thiệp có mục tiêu ở giai đoạn sớm.

Điều chỉnh cài đặt i-scan của bạn cho phù hợp với nhu cầu lâm sàng của bạn.

 

Công nghệ với kết quả đã được chứng minh
Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng công nghệ i-scan có thể cải thiện đáng kể:
• Tỷ lệ phát hiện u tuyến (ADR), đặc biệt là các polyp đại tràng nằm ở đại tràng phải, cụ thể là u tuyến phẳng và lõm và polyp có răng cưa.1), 2)
• i-scan hỗ trợ dự đoán tốt hơn về bệnh viêm ruột (IBD) .3)
• Trong bệnh tái tạo dạ dày thực quản (GERD), i-scan có thể phát hiện những thay đổi tối thiểu và mô tả chính xác đặc điểm của các tổn thương phù nề đã được xác định (viêm âm đạo so với tân sinh) trong quá trình nội soi đang diễn ra.
• Trong thực quản của Barrets, i-scan cải thiện khả năng phát hiện chứng loạn sản, ưu việt hơn so với sinh thiết ngẫu nhiên.5)

 

Bước vào thế giới i-scan và trao đổi cũng như mở rộng kiến thức về i-scan của bạn

 

Kiên thức là sức mạnh
chứng nhận i-scan
Cation chứng nhận i-scan có mục đích trao quyền cho nhóm lâm sàng sử dụng đầy đủ i-scan trong thực hành thường quy, tận dụng đầy đủ các lợi ích đã được chứng minh của nó. Với mỗi lần cài đặt bộ xử lý video DEFINA EPK-3000 được nâng cấp, nhóm lâm sàng của bạn có quyền truy cập vào nền tảng đào tạo i-scan toàn diện, bao gồm các mô-đun tự đào tạo trên các cation i-scan classifi, video hướng dẫn và hội thảo trên web. Nền tảng này lưu trữ hồ sơ về sự tiến bộ của bạn và tự động thông báo cho bạn khi có nội dung học tập mới.

Sau khi hoàn thành mô-đun đào tạo trực tuyến i-scan, một cation chứng nhận i-scan sẽ được cấp bởi lực lượng đặc nhiệm i-scan để chứng thực kiến thức i-scan của bạn.


PENTAX Medical cung cấp hai dòng máy nội soi và một loạt các kiểu máy để đảm bảo rằng tất cả các loại cơ sở y tế và bệnh nhân của họ đều có thể hưởng lợi từ công nghệ nội soi HD mới nhất.

Công ty TNHH XNK Y Tế Thăng Long là một trong những đơn vị nhập khẩu chính thức hệ thống nội soi Pentax tại thị trường Việt Nam. Bạn cần tham khảo máy nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng ống mềm, nội soi khí phế quản Pentax -Nhật Bản có chức năng chẩn đoán ung thư sớm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0936.838.395 để được tư vấn 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ THĂNG LONG

27 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Sản phẩm liên quan
    Gọi ngay : 0936.838.395