Máy nội soi khí phế quản Pentax Epk i7010 có chức năng chẩn đoán ung thư sớm


Tình trạng : Còn hàng

Máy nội soi khí phế quản Pentax Epk i7010 nhờ hỗ trợ kết quả lâm sàng tốt nhất bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, sáng hơn nhờ i-scan và i-scan OE. 



Máy nội soi khí phế quản Pentax EPK i7010 với bộ xử lý video độ nét cao


PENTAX Medical tự hào giới thiệu máy nội soi khí phế quản Pentax EPK i7010, bộ xử lý thế hệ tiếp theo giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tuyệt vời vốn có và các khả năng khác.
Pentax EPK i7010 hỗ trợ kết quả lâm sàng tốt nhất bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, sáng hơn nhờ i-scan và i-scan OE.

 

Nó hỗ trợ chẩn đoán và lập hồ sơ trường hợp, đồng thời hướng dẫn các quyết định điều trị và điều trị thông qua việc chụp ảnh dễ dàng hơn và hình ảnh đông lạnh sắc nét hơn bao giờ hết.
Đây là một khoản đầu tư xuyên phân khúc hiệu quả do khả năng mô tả đặc điểm lâm sàng đã được chứng minh của nó được mở rộng sang lĩnh vực xung huyết học và tai mũi họng.

Công nghệ i-scan được tích hợp trong máy nội soi khí phế quản Pentax EPK i7010


Công nghệ i-scan là công nghệ nội soi nâng cao hình ảnh (IEE) kỹ thuật số của PENTAX Medical. Là một công cụ nội soi chromo ảo, i-scan cung cấp cái nhìn nâng cao về cấu trúc niêm mạc và các mô hình mạch máu, hỗ trợ phát hiện sớm, phân định và xác định đặc điểm.
Cải thiện chẩn đoán in vivo
PENTAX Medical gần đây đã phát triển i-scan OE (Tăng cường quang học), một bộ lọc quang học tạo ra ánh sáng hạn chế băng thông. Khi được kết hợp với công nghệ xử lý nâng cao hình ảnh, nó hiển thị rõ ràng cấu trúc bề mặt của mạch máu, ống tuyến và màng niêm mạc với độ tương phản cao hơn ánh sáng trắng.

Bộ xử lý video OPTIVISTA EPK-i7010 là một công cụ giáo dục hiện đại với các chức năng tùy chỉnh được vận hành dễ dàng bằng màn hình cảm ứng hoặc thông qua các nút nội soi.

TwinMode hữu ích trong việc giảng dạy cách giải thích phù hợp của nội soi nâng cao hình ảnh, cung cấp so sánh đồng thời các hình ảnh nội soi cạnh nhau.
Trong số các chuyên gia, TwinMode được đánh giá cao như một công cụ giáo dục cho những người không phải chuyên gia trong việc "xây dựng cầu nối" giữa hình ảnh HD + ánh sáng trắng và các chế độ và phát hiện i-scan khác nhau.
Việc so sánh đồng thời các hình ảnh lâm sàng nâng cao rất hữu ích trong việc dạy các đặc điểm thích hợp của tổn thương.
Thu thập và chia sẻ với bản ghi video và âm thanh tích hợp độc đáo
Chức năng quay video cho phép ghi lại các tệp video HD + thông qua thiết bị lưu trữ USB, để chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng các kết quả với các đồng nghiệp. Ghi âm cho video được thu qua micrô bên ngoài.
Góp phần tiết kiệm chi phí trong phòng nội soi bằng cách tránh các thiết bị ghi HD bên ngoài không cần thiết.
Để có bộ sưu tập hình ảnh tốt nhất, OPTIVISTA cũng kết hợp công nghệ quét đóng băng tự động chọn hình ảnh sắc nét nhất.

 

 Bộ xử lý Pentax  EPK i7010 một nền tảng đa chức năng ứng dụng trong nội soi tai mũi họng ống mềm, nội soi khí phế quản, nội soi tiêu hóa với các dây soi tương ứng 
1. VNL-J10 (nội soi tai mũi họng ống mềm)
Dòng máy VNL-J10 mới sẽ cung cấp hỗ trợ cho cả quy trình chẩn đoán cũng như điều trị. Dòng sản phẩm VNL có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau trong Tai mũi họng như khám PHÍ và kiểm tra chức năng soi mạch bằng video.
2. EB-J10 (nội soi khí phế quản)
Dòng sản phẩm Ống soi phế quản video EB-J10 cung cấp chất lượng hình ảnh Độ phân giải cao sắc nét và rõ ràng, với thiết kế tiện dụng chưa từng có và tính linh hoạt để dễ dàng vận hành trong sử dụng hàng ngày.
3. GI i10
Kích thước mỏng, kênh làm việc lớn hơn và Lấy nét gần, tất cả được kết hợp trong một ống nội soi i10 HD +, dòng ống nội soi hiệu suất cao, cho thực hành nội soi tiên tiến hàng ngày.
4. 90i
Với dòng ống nội soi 90i, bạn có thể trải nghiệm hình ảnh HD + kết hợp với khả năng chiếu sáng đặc biệt, trong quá trình khám định kỳ.

Công ty TNHH XNK Y Tế Thăng Long là đơn vị nhập khẩu chính thức hệ thống nội soi khí phế quản Pentax tại thị trường Việt Nam. Bạn cần tham khảo máy nội soi khí phế quản Pentax, nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng ống mềm -Nhật Bản có chức năng chẩn đoán ung thư sớm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0936.838.395 để được tư vấn 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ THĂNG LONG

27 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Sản phẩm liên quan
    Gọi ngay : 0936.838.395